Phúc Hòa

Phúc Hòa Chuyên cung cấp các thiết bị, đồ dùng cho khách sạn và nhà hàng trên toàn quốc. #phuchoa

Vì sao nên bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh

Nguyên do nên bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh?

Nước ta là một nước nhiệt đới, nhiệt độ trung bình vô cùng cao gây tác động đến các trường hợp trong mỹ phẩm, có nguy cơ gây rối loạn công thức khiến cho mỹ phẩm mất đi một số công dụng như đầu tiên.

Một số mỹ phẩm lâu dần bạn không sử dụng tới bạn cần bảo quản trong tủ lạnh để giữ nguyên trường hợp và công thức hóa học của chúng.

f:id:phuchoa:20201126173900j:plain

 

Hầu hết các mỹ phẩm đều có dinh dưỡng bảo quản cho phép sản phẩm giữ trong một thời gian nhất định, khi mở nắp và để ngoài không khí bình thường hạn uống của chúng sẽ suy nhược, bạn cần phải bảo quản trong tủ lạnh để kéo dài hạn dùng giảm thiểu lãng chi phí.

Mỹ phẩm tự nhiên đang cần phải ngôi, trong kiểu mỹ phẩm này sẽ ít hoạt chất bảo quản hơn cần phải bạn đặc biệt nên khuyến cáo đến thắc mắc bảo quản chúng trong nhiệt độ thích hợp trong tủ lạnh.

Một số loại mỹ phẩm nào cần bảo quản trong tủ lạnh

Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh tốt là thay nhưng không phải kiểu mỹ phẩm nào bạn cũng cần thiết phải bảo quản trong số đó, một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn phân loại một số kiểu mỹ phẩm nào nên bảo quản trong tủ lạnh. Một số sản phẩm nên được bảo quản trong tủ lạnh bao gồm:

Kem dưỡng da vùng mắt: việc bảo quản trong tủ lạnh sẽ không làm tăng cường thời hạn dùng mà chỉ có nguy cơ giúp tiến hành nhanh chóng tránh quầng thâm hay bọng mắt khi bạn thoa kem lạnh lên.

Sản phẩm loại xịt: thường là xịt khoáng dưỡng ẩm và kem chống nắng, nhiệt độ lạnh sẽ giúp tiến hành dịu da ngay lập tức.

Nước hoa: cần thiết phải bảo quản trong điều kiện tối và mát. Ngăn mát của tủ lạnh là một vị trí phù hợp nếu bạn đóng nắp nước hoa thật kỹ, đặt trong hộp giấy kín.

Sản phẩm hữu cơ (organic) và sản phẩm handmade: nên được bảo quản trong tủ lạnh để lâu dần tuổi thọ. Song, điều đó không đồng nghĩa đối với việc bạn có khả năng lưu trữ chúng vài tháng. Mỹ phẩm handmade chỉ nên giữ trong vài ngày, bởi chúng được làm từ một vài đối tượng tự nhiên, không chứa dưỡng chất bảo quản cần sẽ ngay lập tức hỏng.

Serum và kem dưỡng da: tránh đặt cả lọ/hộp kem vào tủ lạnh mà chỉ cần thiết phải chiết một lượng đủ sử dụng trong 1 tuần vào một hộp đựng sạch và kín nắp và lưu trữ trong tủ lạnh. Giải pháp thực hiện này sẽ giúp cho bạn tránh việc liên tiếp mở nắp sản phẩm (ít nhất 2 lần/ngày). Hàng ngày mở nắp sẽ khiến cho không khí và vi khuẩn đơn giản thâm nhập vào lọ đựng kem, làm giảm tuổi thọ của kem, nhất là trong môi trường thời tiết ẩm.

Đồng thời cũng có những sản phẩm tránh bảo quản trong tủ lạnh bởi quá trình thực hiện lạnh không ảnh hưởng tới trường hợp mỹ phẩm nhưng mà có nguy cơ mất cân bằng công thức như các dạng chì trang điểm (chì kẻ mắt, kẻ môi), kem lót và kem nền kiểu lỏng, son môi, mascara và các sản phẩm chứa dầu.

Xem thêm các sản phẩm tủ mát bảo quản mỹ phẩm tại đây:

https://phuchoa.com.vn/minibar-tu-mat/